Chính sách kiểm hàng

  1. QUY ĐỊNH VỀ KIỂM HÀNG:

– Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu Người Mua thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, Người Mua vui lòng liên hệ tới Tổng đài hỗ trợ 0941233897.

– Khách hàng luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua/Người Bán đồng ý nhận (lại) hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho Bên TỦ ÁO CÁNH KÍNH VIỆT NAM.

  1. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

1. Điều kiện để được đổi trả, hoàn tiền

  • Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
  • Trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Tủ áo Cánh kính Việt Nam, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại website đang bán.
  • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
  • Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên thông số kỹ thuật… hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
  • Sau thời gian 05 ngày, Tủ áo Cánh kính Việt Nam sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Tủ áo Cánh kính Việt Nam
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí thay đổi, chỉnh sửa, … theo quy định của công ty.

2. Trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền

  • Sản phẩm bị thay đổi, can thiệp tới sản phẩm đóng trong bao bì, thông tin trên bao bì của sản phẩm của Tủ áo Cánh kính Việt Nam
  • Khách hàng muốn thay đổi thành phẩn, thông tin sản phẩm đã hoàn thành.
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Áp dụng đổi trả nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục được hoặc sản phẩm giao sai về chất lượng và thành phần so với đơn đặt hàng đã xác nhận.

Sản phẩm đổi trả yêu cầu bao gồm đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành và tem bảo hành đính kèm trên sản phẩm.

Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng (thời gian vd: 3 ngày, 7 ngày…) kể từ ngày người mua nhận hàng.

  1. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN

Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, Tủ áo Cánh kính Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng, …)

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên website https://tuaocanhkinhvietnam.vn.

TỦ ÁO CÁNH KÍNH VIỆT NAM luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp và phản hồi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Tên chủ sở hữu: CÔNG TY TNHH TỦ ÁO CÁNH KÍNH VIỆT NAM

Người đại diện theo pháp luật: TRẦN THỊ LOAN

Địa chỉ: Thôn Phong Phú, Xã Quế Thuận, Huyện Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Hotline: 0941233897

Email: hieple374@yahoo.com

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 4001213061

Ngày cấp: 28/07/2020

Do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng Nam cấp